ĐẠI HỘI CHI BỘ TRƯỜNG TIỂU HỌC NHƠN HẢI NĂM HỌC 2019 – 2020
Vừa qua Chi bộ nhà trường đã tổ chức Đại hội Tất cả các Đảng viên trong Chi bộ đều tham gia đầy
TỔ CHỨC VUI TẾT TRUNG THU CHO CÁC EM HỌC SINH NĂM HỌC 2019 – 2020
Thực hiện kế hoạch của Phòng GD&ĐT TP Quy Nhơn ; Kế hoạch năm học của Trường TH Nhơn Hải năm học 2019 – 2020
Trường Tiểu học Nhơn Hải tổ chức vui Trung Thu cho các em thiếu nhi năm học 2019 - 2020, với chủ đề “Vui hội trăng rằm”
Nhằm thể hiện ự quan tâm của Ban Giám Hiệu, Chi đoàn trường cùng các bậc PHHS chung tay chăm lo cho các em có điều kiện được vui Trung thu 2019
- Xây
TỔ CHỨC NGÀY HỘI “VÌ BẠN” Năm học 2019 – 2020
Thực hiện theo hướng dẫn ố 13 – HD/HĐĐ ngày 02 tháng 12 năm 2019 của Hội Đồng Đội tỉnh Bình Định về việc tổ chức Ngày Hội “ Vì bạn” Liên đội trường Tiểu học Nhơn Hải xây dựng kế hoạch tổ chức Ngày Hội như au:
Mục đích, yêu cầu:
- Giáo dục thiếu nhi về truyền thống tương thân tương ái “ Lá lành đùm lá rách của dân tộc , phát huy tinh thần đoàn kết ,
Những điểm đáng chú ý trong dự thảo quy chế thi THPT quốc gia 2017
GD&TĐ – Bộ GD&ĐT công bố dự thảo quy chế thi THPT quốc gia lần 2, lấy ý kiến đóng góp rộng rãi đến ngày 1/1/2017
&nb p;
Thí inh có thể thi 2 bài tự chọn, lấy điểm bài cao hơn xét tốt nghiệp
Kỳ thi THPT quốc gia 2017 tổ chức thi 5 bài: Toán, Ngữ văn, Ngoại ngữ, Khoa học Tự nhiên (tổ hợp các môn Vật lí, Hóa học, Sinh học) và Khoa học Xã hội (tổ hợp các môn Lịch ử, Địa
Điểm mới trong dự thảo quy chế thi THPT quốc gia là cần thiết, hợp lý
GD&TĐ – Đó là khẳng định của TS Nguyễn Văn Huấn – Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Bến Tre – khi chia ẻ ý kiến về dự thảo quy chế thi THPT quốc gia của Bộ GD&ĐT
&nb p;
Cách tổ chức cụm thi hạn chế thấp nhất khó khăn, tốn kém cho thí inh
Theo dự thảo quy chế thi THPT quốc gia, mỗi tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tổ chức một cụm thi do ở GD&ĐT chủ trì, dành cho
Lưu ý chung cho học sinh và giáo viên đối với các môn thi THPT quốc gia
Đối với giáo viên, cần tiếp tục cải tiến, oạn giảng và thi công từng bài dạy một cách chi tiết, cẩn thận, khoa học phù hợp với đối tượng học inh theo hướng phát triển năng lực đồng thời vận dụng những kinh nghiệm giảng dạy, và thiết kế câu hỏi bám át nội dung chương trình môn học theo hình thức tự luận và trắc nghiệm khách quan, cách thức tổ hợp ngân hàng đề kiểm tra